Sunday, November 7, 2010

Ang Aking Bagong Notbuk

Magandang araw sa inyo mga kaibigan kong mga bloggers at hindi mga bloggers. Ito ang isa ko pang blog na walang ibang gagawin kundi magkwento ng mga istoryang naangkop sa ating mga pilipino. Syempre ang aking mga liriko ay pawang tagalog lamang upang mas lubusan tayong magkaintindihan. Sa simula nahihirapan akong mag-isip ng pangalan ng aking lilikhaing bagong blog. Pero naisip ko yung notebook ko sa opisina. Hahaha. Naisip ko na magsulat ng aking mga experyensa sa buhay gamit ang salitang pilipino at alam ko na napakadaming pilipino na mga bloggers sa mundo. Ngayon welcome sa aking bagong blog, sa aking bagong pagsusulat. Humanda ang mga dapat humanda, heheeh joke lang. Pero pramis lahat ng mga masasaya at pwede ding malungkot ay mababasa nyo rito. Sana tangkilikin nyo rin mga kaibigan. Kampai para sa aking bagong pahina sa mundo ng mga bloggers. Magandanag gabi sa lahat!

0 Nakiusyoso sa usapan:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review