Saturday, November 13, 2010

Napansin Nyo Ba To Sa Paborito Mong Red Horse?

Napansin nyo na ba to sa paborito nyong red horse? Ako hindi pa sa totoo lang. Ang sabi ng mga batikang manginginom ay may ganito nga sa isang case na Red Horse. May isang happy horse na animo'y nakatawa sa iyo dahil pag inom mo nitong ang lakas ng sipa sa iyo. Hindi pa talaga ko nakakakita ng ganito mula ng matuto akong uminom at ngayon ko lang ito nakita sa picture lang. Ayoko pa sanang maniwala kasi picture nga lang pero pag nakakita talaga ako ay tsaka ko maniniwala. Kapag may inuman sa bahay o di kaya ay kung saan, palagi ko itong tinigtignan at nagbabakasakali na makakita nga ako. Hehehe. Hirap di ba? Well, di ko namang pangarap sa buhay na makakita lang ng ganito syempre. Curious lang ako kung totoo nga. Ikaw nakakakita ka na ba ng ganito?

8 Nakiusyoso sa usapan:

Ph1l1p said...

positive yan happy horse :D

LhanLhan said...

hehehe. oki! naniniwala na ko! heheeh

Moks™ said...

sa tagal ko ng umiinom ng RHB, hindi ko napapansin ang logo...at hindi ko nga alam dyan parekoy ang totoong logo ng RHB...hehehe
Napadaan lang par...
XLINK? follow kita...okay tong bahay mo

Daniel Mortiz said...

Ilang beses na din ako nakadampot ng Happy Horse. Pero di lahat ng case meron nyan. Bihira lang talaga.

Bino said...

hahaha. mas matamang yung kabayong masungit kesa dun sa nakangiti. kumbaga, san mig light vs strong ice vs superdry yan. hehehehe

LhanLhan said...

ahahaha ... tama tama, may RHB dito ngayon pero wlang ako makita happy horse! hahaha.
@MOks cge add din kita! ty sa comment!
@daniel hehe atleast may nakita ka na. ako wla pa!

juicekodai said...

haha.. may ganun?.. spot the diference.. lol

LhanLhan said...

oo may ganun talga hahahah.

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review