Friday, December 24, 2010

MALIGAYANG PASKO SA LAHAT!














Muli ang pagbati ko sa aking mga kaibigan, kasamahan sa trabaho, kapitbahay, kaaway, kablog, ka-opisina, mga nakakataas sa akin sa opisina at ang lahat lahat, MALIGAYANG PASKO! sa inyong lahat mula sa aking Notbuk. Patuloy sana tayong magmahalan, magtulungan at magbigayan at hindi lamang sa araw ng pasko. Pinatatawad ko na ang mga taong naging akaalitan ko at nawa'y maging magkakaibigan muli tayong lahat. Maraming salamat at may the peace on Earth be with us! Happy Birthday Jesus!

4 Nakiusyoso sa usapan:

mhay said...

merry christmas din mahmine! iloveyou pu!

LhanLhan said...

merry christmas mahmine! ILOVEYOU MORE!

Bino said...

maligayang pasko sa iyo pare :D

Karlota, Ang Bisdak said...

maayong pasko pud..

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review