Thursday, December 30, 2010

TABA 2011 Nominees Are...





















First time kong magnominate ng ganito kaya heto ang aking mga nominado sa TABA awards ng adodcespresso.co.

Photoblogger of the Year -sina  AXLat ang Archeoz - sila lang kasi yung photoblog na friend ko at palaging bumibisita.

Most Active Blogger (Blog Category) - si parekoy Bino ng Damuhan -Tambayan ng Pinoy

Best in Enlgish Blogger of the Year - My Regency Blog – nakaka nosebleed pag nagbabasa ko eh. 

Most Promising Blog - Kamila ng Kamilkshake - bagong kakilala ko sa mundo ng blogging at recently i found it promising next year.

Rated X Blogger of the Year - Uno ng Sa Mata ni Uno - kasi x rated minsan nababasa kong post niya ^^

Best Blog Design - Tolits ng The Backpackman - simple at malinis ang blog.

Bibong Blogger of the Year -Halojin sa kanyang self title blog na Halojin - Bibo eh kaya nominate ko

Heto silang lahat at sana ay magwagi isa man sa kanila. Maraming salamat.

14 Nakiusyoso sa usapan:

AnCiRo said...

Lhan, salamat ha at napansin mo ang tarsier...kahilak man pud ta ani. Happy new year and goodluck sa ibang mga nominee.

Axl Powerhouse Production Inc, said...

whahahah salamat ng marami... di ko expected to ha... na sent mo na ba to kay zyra hehhee...
salamat ulit... thanks for being part of my 2010... hehehe

OT: yung title mo 201 gawin mong 2010 :D

HaLoJiN said...

@lhan Wahh!!! kuya lhan thank you po.... hehe d ko expect ^_^ maraming maraming salamat po.. in aus ko na kasi now ung pag lilipat ko ng blog sa domain ko na mismo..kaya hindi ako nakakapag gawa ng mga post... Salamat po!

Eoz said...

huwaaw.. salamat po... nakakaTABA ng puso...

uno said...

salamat sa pagbibigay ng nominasyon... :)

something to thank for this year...

ABoyNamedXander said...

congrats sa mga friends ko na may awards.. great job!!!

Bino said...

naks! salamat parekoy :D

LhanLhan said...

walang anuman mga parekoy!

Kamila said...

ahuhuhuhuhuhuhu ahuhuhuhuhuhu.. LHAN.. hindi mo alam kung gaano mo ko pinaligaya... ahuhuhuhuhu ahuhuuhuh ahuhuhuh..ang saya saya!!! x)

Kamila said...

Huyyy!!! tinanggap ko na ang nomination... at sumilip ka din sa akin... tingnan mo..may binigay din ako sayo....!!!! NOminated ka!!!

chino a.k.a chinchan said...

happy new year!

LhanLhan said...

hehe. adik ka kamila ^^ salamat din!

Krincess Carl said...

Thanks for the nomination, Lhan. :)

LhanLhan said...

salamt din!

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review