Tuesday, January 18, 2011

7 Katangian Ko Na DI Nyo Pa Alam

Una maraming maraming salamat kay Chamz sa pagbibigay sa akin ng award na ito. Ito siguro ang unang award na natanggap ko ngayong taon ng 2011.





















Narito ang mga rules ng Award na ito.

1. Bigyan ng pasasalamat ang nagbigay sa iyo ng award na ito sa pamamgitan ng paglilink sa kanya.
2. Ipaalaam sa madlang blogger ang 7 katangian mo na hindi pa alam ng ibang tao.
3. Matapos matanggap ang award ay i-award din ito sa 15 na bago mong nadiskubreng blogger.
4. At syempre ipaalam mo sa blogger na na mayroon silang award mula sa iyo.

At dahil dyan, narito ang 7 katangian ko:

1. Mahiyain ako, promise mahiyain talaga ko sa unang pagkikita oh sa mga di ko kakilala. Ewan ko pero parang pinakikiramdaman ko rin muna kasi yung ibang tao kung gusto nila ko.
2.  Mahilig akong magdrawing nung bata pa ko, kaya lang nahinto na. Pangarap ko nung bata magarchitech.
3. Sa kabilang banda nagugustuhan ko na ang pagpipicture, plano ko this 2011 na magkaroon ng isang SLR na camera. And take shots kung kelan at saan ko gustuhin.
4. Adik ako hanggang ngayon sa DOTA. Ewan ko paano ko to ititigil.
5. Mahilig ako sa puting sapatos. Mapapanglakad man oh pang basketbol. Syempre pangpasok di pwede puti kaya itim pa rin sinusuot ko. Hehehe.
6. Mahilg ako sa adventure. Gusto kong maglakwatsa kung saan saan. Malibot ang magagandang lugar dito sa pilipinas. Bat pa ko lalayo ng ibang bansa eh dito pa lang sa pilipinas mabubusog na ang aking mga mata sa ganda ng nature. Gusto ko malibot silang lahat.
7. Paborito ko ang anime na naruto. Grabe, all time favorite ko to kahit tumanda na ko. Baka ako pa magkwento nito sa mga magiging anak ko. Hehehe.

At yan silang 7, narito naman ang 15 blogger na gustong kong paghandugan nito.

1. Mhay
3. Rose
5. Jigz
6. Riza
9. Uno
10. Roy
11. AXL
12. Mokong


Dami, dose lang ang naisip ko muna. hehehe. Add ko nalang yung iba. Yung iba di ko na binigyan kasi may nauna nang magbigay sa kanila. 





16 Nakiusyoso sa usapan:

MOKS™ said...

congratz sa award...daming revelation ah...7!!!!

Axl Powerhouse Production Inc, said...

BASE.. congrats sa kanila :D

LhanLhan said...

@moks - hehee. at dahil jan kasama ka na rin sa award!
@AXL - at ikaw din AXl, kasama ka na!

Axl Powerhouse Production Inc, said...

@lha.. whahaha ok na ko.. salamats sa awards hehhee...
bili na ng SLR :D

LhanLhan said...

@Axl- hahaha. wala pa kong pera. may iba pang pinaghahandaan ^^

Hi I'm ROY said...

salamat pareng Lhan... sino magpa-burger jan? hehehe

rainbow box said...

salamat sa award kuya lhan! :D gawan ko to ng entry tapusin ko lang isa kong post! hihi! thank you! :)

Jhiegzh said...

At nagkaaward ako! THanks pareng Lhan!

f e R r y j H o i said...

touched naman ako Lhan Lhan (naiiyak) hihi!!
gagawin ko na ito!! now na!! ito na!!!

mwahness ^)^

LhanLhan said...

@roy - ikaw nalang muna roy mag paburger! hahaha
@rose - welcome rose! ^^ cge tapusin mo na!
@jigz - hehehe.. at magkakaroon kapa sa future! ahha
@ferry - ^^ welcome ferry!

uno said...

lhan thanka sa award po... humbled by this one... thank you so much...

Bino said...

naruto din peyborit ko'ng anime hehehe. ako naman di mahilig sa puting sapatos hahahahah

benjienious said...

congrats
isang napakalaking tagumpay, paburger ka naman

Ka-Swak said...

maraming salamat sa award...natouch ako hehe....first time ko eh hahaha

Raffy said...

Congrats sa mga nanalo mg award.

emmanuelmateo said...

hello..im visiting..i followed u po.pls follow me at www.angbuhayayhindibitin.blogspot.com

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review