Thursday, January 13, 2011

Isip Isip...























Isip, isip, isip. Dami kong naiisip, di to problema oh suliranin sa buhay ko ha. Kaligayahan to na isang beses lang mangyayari sa buhay ko. Kung anu man yung, secret muna. Heheh. Sa nakakaalam, alam nyo na nga kaya wag muna maingay. Hirap palang mag isip ng madameng bagay, paano pagagandahin ang mga ito, pano yung mas bagay, mas ok mas masisiyahan ang lahat. Hala, baka naman pag dumating yung araw na yun mukha na kong matanda sa kakaisip ko. Excited na medyo kinakabahan at nakakstress, yan ang masasabi ko sa nararamdaman ko ngayon. Ganito pala yun, ganito pala yun. Oops nahuhulaan mo na ba? Di yun work ha, di yun problema sa pamilya at lalong hindi problema sa pag-ibig. Oh sya sya na. Salamat na lang muna sa pagbabasa ng maiksi ko ring post na ito. Pagpasensyahan nyo muna ko kasi madame talaga kong iniisip sa ngayon. Magandang gabi guys! ^^


11 Nakiusyoso sa usapan:

ISTAMBAY said...

Nag iisip ng entry sa blog? hmmm nag iisip kung mananalo o hindi sa TABA? hula lang parekoy hehehe...

sige isip ka muna..

chhheeerrzzz

LhanLhan said...

@ istambay - enggkkk! wrong answer ^^

jhengpot said...

uhm... may B? hehehe...

LhanLhan said...

heheh anung B? enngggkk wrong!

rainbow box said...

ai alam ko na toh! am sure yun yon!!! am ber ber sure!!!!!!! eeeeee! LOL

Bino said...

naiisip ko na hehehehe. pero ayokong sabihin :D

LhanLhan said...

@rainbow - anu yon?
@bino - heheh naisip mo rin ba yun?

Axl Powerhouse Production Inc, said...

pambihira naman... kung anunman yun... just pray to god and everthing will be ok :D

rainbow box said...

sasabihin ko na ba dito kuya lhan? haha!

ur getting married??? eeee! kinikilig akoooo! hahaha!

jhengpot said...

naka B ka? hehehe

LhanLhan said...

ahahah anu bang B jheng?

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review