Monday, January 24, 2011

TABA 2010 Winners!





































Unang una maraming salamat sa nagnominate sa akin. Di ko na matandaan kung sino sino eh basta alam nyo kung sino kayo at magarbong palakpakan para sa inyo. Pangalawa maraming salamat sa mga bumoto sa aking mga kaibigang bloggers ko, mga FB friends, mga officemates ko na yung iba now lang nila nalaman (blogger ako) nung sinabi kong iboto nila ko at sa di ko alam na binoto din nila ako.  Sa gumawa ng TABA Awards na ito na walang iba kundi si Zyra. At syempre sa nagiisa kong Mahmine. Maraming maraming salamat po!


















 Most Active Daw! - Notbuk ni Lhan


Special mention sa isang blog na My Regency na nagsabi sa akin na lahat ng mga friends nya sinabi nyang iboto din daw ako. Maraming salamat dahil ito ang dahilan bakit ko natalo si pareng Bino ng Damuhan. Hahaha. Pero manalo matalo naman friends pa rin tayong lahat mga Bloggers!


Narito ang listahan ng mga nagwagi sa naturang TABA Awards.


Best Audio Post of the Year Vajarl, Defying Gravity
Best Humor Video By A Blogger Jason Hamster, Fireflies
Best Post of the Year Jhiegzh, No One is 100 Free
Best Personal Post of the Year Xprosaic’s World
Best Emo Post of the Year Kwentong Palaka, It’s Up To You
Best Blog Design Wicked Mouth
Best Kikay Blog Design My Tasty Treasures
Photoblogger of the Year Axl Powerhouse Production
Husay Managalog na Blogger of the Year Adang, Ang Mundo ni Tatay Adong
Best in English Blogger of the Year
My Regency Blog
Most Active Blogger (Blog Category) Lhan Matias, Notbuk ni Lhan
Most Active Blogger (FB Category) Yanah Bautista, Life’s a Twitch
Madramang Blogger of the Year Kyle, This is Me
Rated X Blogger of the Year GlennTot, Wicked Mouth
Most Excited Blogger Yanah Bautista, Life’s a Twitch
Galanteng Blogger of the Year Will, Me Likes Art
Fashionista Blogger of the Year Steph, Traveliztera
Hakot Award Blogger of the Year Panjo, Tuyong Tinta ng Bolpen
Bibong Blogger of the Year Kiko Maximillos
Master Pogi Blogger of the Year Xander, A Boy Name Xander
Mr/Ms. Facebook’s Comment Box Yanah Bautista, Life’s a Twitch
Best in FB Likes Award Yanah Bautista, Life’s a Twitch
Sweetest Blogger of the Year Ferry, Ferry’z Will
Charming Blogger of the Year Zeb Sarmiento, ABlogsLifeZeb
Lamon King of the Year Mark Paulines, Kol Me Empi
U-Blog Love Team of the Year Nimmy and Leo
Friendliest Blogger of the Year AXL Powerhouse Production
Most Promising Blogger of the Year Kamil Tibayan, Kamilkshake
Lifetime Achievement Award JayL Aquino

9 Nakiusyoso sa usapan:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

congrats sayo.. at congrats din sa mga nanalo :D
bukas ko na iblog yung ganyan ko hehehe :D
pero sa multiply account ko naman article na to hehe :D

Bino said...

Congrats parekoy! Ü

LhanLhan said...

@AXL- congrats din sayo AXl 2 award mo!
@Bino - parekoy! alam ko naman talo ko sa iyo eh. Di ka lang nangampanya. Pero I know panalo ka dito!

Zyra Ordoño said...

hihihi liitan mu lang ung badge ang blurry na hehehe

uno said...

congrats po!

ABoyNamedXander said...

Maraming Salamat sa Bomoto sa akin

Leah said...

Congratulations!!!!! :)

Kamila said...

congrats kuya Lhaannn!!

archeoz said...

congrats pre, sensya na di ako naka boto sayo, medyo busy.. pero nanalo k p din! Congrats muli!

http://archeoz.blogspot.com/
http://tulanieoz.blogspot.com/

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review