Wednesday, January 12, 2011

TABA FINALISTS... BOTO NA!

















Pagkatapos ng mahabang araw ng pagnonomina sa TABA BLOG AWARDS ay natapos din ni Zyra ang mga finalist. At ewan ko ba at napalad namang ang inyong linkod na maging finaist sa dalawang (2) kategorya. Ang una ay sa "Most Active Blogger" na kalaban ko lang naman ay si "Bino ng Damuhan" na alam kong matatalo din ako. Hahaha. Grrrrr! Parekoy congrats! At ang ikalawa naman ay ang "Friendliest Blogger of the Year" na tingin ko ay sa dame kong kalaban ay siguradong talo. Hehehe pero may bumoto naman kahit papa-ano. Nakasali rin sa mga finalist ang post ng aking Mahmine sa finalist sa kategoryang  "Best Post of the Year" ng kanyang Princess Journey. Sa mga bomoto para sa akin kahit saan mang kategorya ay Maraming Maraming Salamat. Sa pagkanomina ko a lamang ay masaya na ako at lalo na ang pagpasok ko sa mga finalist na ito. Maraming maraming salamat sa inyo!  Narito ang mga IBINOTO sa lahat ng mga kategorya.


Best Humor Video Post of the Year - Jason Hamster's Alone
Best Post of the Year - Lhan Marriage Proposal ng PrincessJourney-Mhay
Best Personal Post of the Year - The Backpackman ni Tolits
Best Emo Post of the Year - Yanah Bautista
Best Blog Design - Teacher's Pwet ni Mots
Best Kikay Design - Leah ng my Tasty Tresure
Photoblogger of the Year - AXL Production ni AXL
Husay Managalog - Damuhan ni Bino
Best English Blogger of the Year - My Regency ni Krincess
Most Active Blogger (Blog Category) - Lhan ng Notbuk ni Lhan (syempre vote ko sarili ko )
Most Active Blogger (FB Category) - Jason Hamster
Madramang Blogger of the Year - Emotera
Rated X Blogger - Uno ng Sa Mata ni Uno
Most Excited Blogger - Yanah ng Life's a Twitch
Galanteng Blogger of the Year - JayL Aquino
Fashionista Blogger - Kikilabotz
Hakot Blog Award of the Year - Halojin
Bibong Blogger - Jason Hamster
Master Pogi of the Year - Xander ng A Boy Named Xander
Mr. and Ms. Facbook Comments - Yanah
Best in FB Likes - Yanah Again ng Life's a Twitch
Sweetest Blogger of the Year - Ferry ng Ferry's Will
Charming Blogger of the Year - Cham's ng A Journey Called Life
Lamon King -Mpoy
Friendliest Blogger - Ako ulit syempre. Lhan ng Notbuk ni Lhan
Most Promising Blog of the Year - Kamila ng Kamilkshake


At yan silang lahat ng aking mga binoto. Kagigising ko lang nyan ng mabasa ko sa e-mail ko na tapos na ang mga finalist sa TABA AWARDS ni Zyra. Kaya ano pang hinihintay mo? Sige click mo na to at BOTO mo na ako! Ang hindi bomoto sakin panget! Hahaha. Joke lang. Congatualtions sa mga finalists at sa mga mananalo. Keep Blogging guys! God Bless all of us!

Wag kalimutang iboto ang;









TO VOTE PLEASE CLICK HERE.

15 Nakiusyoso sa usapan:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

whahhaha pambihira ka bro,.. magkalaban pala tayo sa isang category hehehe....
thanks sa pagvote mo sa akin...
congrats in advance :D

adodcespresso.com said...

yown.

mhay said...

galing nakapasok yung boto ko na best post of the year! ayieee! sana manalo mahmine! :) hihi..

LhanLhan said...

@ AXL- heheh oo nga pero friendly competetion parekoy ^^ kahit cno manalo kaibigan pa rin!

@ Zyra - salamat sa pagbiista ^^

@mhay - oo nga mahmine! masali lang sa finalists pwede na ^^

HaLoJiN said...

kuya lhan ok na po naka boto na ako ^_^

AnCiRo said...

karangalan ko pong mapasama sa listahan na 'to. salamat Lhan.

Jhiegzh said...

God Bless us! Never expect this!

YanaH said...

wow naman..
salamat ahihihi naloka ako..
tenkyu ng madame sa votes mo ;))

ang hirap magcomment using my Wordpress account huhuhu ive to use my old Blogger acct para makacomment huhuhu

sana ma name/url option sa comment section mo. ahihihi sorry sa demand..

tenkyu ulet..

http://twitchylife.wordpress.com

Papabear said...

good luck kuya lhan :)

ABoyNamedXander said...

nakakapressure hahahaha

Bino said...

at dahil dyan! magkaaway na tayo! joke! hahaha kakatuwa ung botohan. ang saya. friendly competition talaga :D

f e R r y j H o i said...

ang sweet mo naman... este ako pala!! nyahaha


Thanks Lhan for the nomination!!! naiiyak ako!! nyahahaha
Pano ba ang mechanics... sorry huh!!! alam mo namang medyo nawala ako sa serkolasyon!!!

mwhaness (pinanindigan ang sweet)

Kamila said...

Syempre binoto na kita kuya Lhan

LhanLhan said...

@ halojin - salamat ha!
@ tolits - wlang anuman tolits!
@ jigz - welcome jigzz!
@yanah - yun! ikaw pala si yanah ^^ welcome po! visti kita- heheh oo nga walang name and url sorry po!
@ papabear -slamat papabear!
@ xander- hahaha. habol tayo xander!
@ bino - bino sa husay magtagalog ka nalang! ahhaah
@ferry! salamat din ferry! welcome!

bbtoo said...

Hi there try sana akong bumuto kaso lang nakakalito.

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review