Saturday, February 12, 2011

First Eyeball Sa Mga Bloggers

























Actually di pa ko nakaka experience na makipag eyeball. (Ayan Yanah! nahiya ako! inedit ko na) Uso yan dati nung college days kasi. Andyan yung makikipag eyeball ka sa mga kachat or katext mo pero pag time na para makipag kita eh nahihiya na ko. Hahaha. Dati yun, college days at di na ngayon. Sa sunday nakaschedule na magkita kita ang mga bloggers na mga kakilala ko sa mundo ng blogging. Si Bino ng damuhan, si Leah na galing pang probinsya at nagbakasyon dito, si AXL, si Xander, si Ferry daw at marami pang iba. Ewan ko, di ko lam, parang mahihiya ko sa eyeball na to. Siguro di lang talaga ko sanay sa mga ganito. Sana kahit papano maging at ease naman ako at hindi mahiya. Hehehe. Mahiyain kasi akong tao eh. Tapos di pa makakasama si Mhay kasi may pasok sya ng pang gabi. Hay, makakapagsalita pa kaya ako nito? Hehehe. Pero im looking forward to meet them all. So see you on Sunday guys. ^^ good nyt!




6 Nakiusyoso sa usapan:

jhengpot said...

huwaw! tpos next sat sa moa naman... hehehe

Kamila said...

Weeeeehhhe xciting!! Kwento nyo na lang ang mga pangyayari! Hahahah lol.

riZa d' hoLic said...

ingat kayong lahat...baka indianin ka nila...hehe joke...

LhanLhan said...

hehe salamat!

Jhiegzh said...

Halong guid kamo!

kringles said...

wow.. meet up!

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review