Monday, February 14, 2011

Maligayang Araw Ng Mga Puso!






Mula sa aking notbuk ang pagbati ng Maligayang Araw ng mga Puso! Kung may ka valentine's kayo masaya, kung wala naman, ok lang yan malay mo next year! may kavalentine's ka na. Hahaha. Pero di naman porke Valentine's tapos wala kang kapartner eh hindi na sa iyo ang araw na ito. Syempre naman para sa lahat to, wala ka man kapartner eh marami pa rin naman nagmamahal sayo. Nandyan ang mga kaibigan, kamaganak, ka officemate at iba pa. Mahal ka ng mga yan pwera nalang kung masama ang pag uugali mo. Wag ka nang magtanong hahaha. Oh cge na antok na ko eh, inantay ko lang talaga ang oras na ito upang unang bumati sa inyo ng Maligayang Araw ng mga Puso! ^^

11 Nakiusyoso sa usapan:

DEMIGOD WINZTON said...

NICE ;)

Bino said...

ewan ko sa yo parekoy!. hehehe happy valentines! nice meeting you :D

Kraehe said...

amen! pwede naman i-date ang kasamahan sa bahay. happy valentines to you

emmanuelmateo said...

happy hearts day!!

rainbow box said...

happy valentines day kuya lhan! :)

chinchan said...

happy hearts day kuya lhan=)


http://www.juanderfulpinoy.com
chinchan

Xprosaic said...

Happy valentines... napadaan dito... hehehhehehe

LhanLhan said...

heheh salamat sa lahat! happy valentines!!

Si Inong ay ako said...

tomo.... happy va;entines day lhan...

LhanLhan said...

salamat pareng inong!

Kamila said...

Happy balentines ulit kuya Lhan

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review