Tuesday, February 1, 2011

Pamamanhikan





















Ito ang link para sa kwento ng aming pamamnhikan kila Mhay noong January 25, 2011. Shared ko nalang kasi ganito din ang ipopost ko sana pero naunahan ako. Hehehe. Love it.

PRINSESA AMAYA: PAMAMANHIKAN



9 Nakiusyoso sa usapan:

ISTAMBAY said...

congrats naman parekoy.. at first time nakadinig or nakaalam ng pamanhikan sa fastfood restuarant hehehe.. kung sabagay iniexplain naman ni misis to be mo.. ang imprtnante eh nagkasundo ang bawat panig, wala ng talo talo diba? the best parekoy na pakiramdam yan.. pero mas hihigit pa jan ang araw mismo ng kasal.. yesss parekoy... congrats sa inyo..

LhanLhan said...

slamat parekoy!

mhay19 said...

yey! paunahan lang yan.. ahihi.. :)

LhanLhan said...

daya! hehehe

Bino said...

antayin ko na lang ang kwento ng kasal nyo :D

DEMIGOD WINZTON said...

COOL NAMAN. CONGGRATCH SA INYO NI PRINSESA AMAYA

Kraehe said...

naks! congrats sa darating na pag-iisang dibdib.

Kamila said...

kuya nabasa ko na... waaahhhh ang happy ko para sa inyo..!! Sa wakas... weeeehhh!!! Ang happy!!!!!!

mhay19 said...

salamat po sa inyong lhat... bow! ahihi.. ^_^

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review