Sunday, February 27, 2011

Sa Wakas

Sa wakas at natapos na rin ang lahat ng mga seminar na ikinabusy ko ng isang linggo. Ngayon ay balik na ko ulit mga katropa. Hay, nakakpagod pero pag natapos mo ayos na ang pakiramdam. Kakapagod at nakakubos ng oras kaya naging busy. Heto na ko ulit at mangungulit sa inyo. Nyahahahah!

6 Nakiusyoso sa usapan:

DEMIGOD WINZTON said...

REST DAY, SUNDAY ;)
TIME NYO NAMAN NI MHAY.

Kamila said...

Go lang kuya Lhan...

Bino said...

ganyan talaga pag ikakasal hehehe. welcome back :D

rose anne grijalde said...

may tanong po ako pwede bang mgpreserv ng date sa simbahan kahit 10months pa ung exact date na gsto namin

rose anne grijalde said...

may tanong po ako pwede bang mgpreserv ng date sa simbahan kahit 10months pa ung exact date na gsto namin

rholand matias said...

@rose anne Yup, mas maaga mas maganda. kami nga nagpareserve ng maaga pero may naunaa pa kaya no choice but to take the morning. dapat hapon kmi pero may nakpagpareserve na. =D

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review