Tuesday, February 15, 2011

Simple Pero Sweet!

Kamusta naman ang araw ng mga puso mga kabloggers? Ako, eto masaya, hehehe. Kasi kahapon valentine's day pero malungkot kasi nakaduty ako ng araw na iyon. Pero syempre kahit ako nakaduty hndi ko naman kinalimutang pasiyahin kahit sa simpleng bagay lang ang aking mahal na si Mhay.

Ayun at kinuntsaba ko pa si Xander na samahan akong bumili muna ng pang regalo ko matapos ang eyeball sa mga bloggers friends ko. Kaya kahit na past ten (10) na kame umuwi ay naghanap pa rin ako. Minsan lang naman kasi ang Valentine's day sa loob ng isang taon diba? Palalagpasin pa ba.. Hehehe. 















































































Syempre di mawawala ang picture para sa remembrance.





Akala ko wala akong matatanggap mula sa mahal ko. Kahit simpleng card umasa pa rin ako. Pero kanina sinurpresa ako ni Mhay. Napag usapan kasi naming maaga kaming maglakad ng mga papers namin para maaga din kaming matapos dahil duty pa ako mamayang gabi. Pagdating namin sa city hall ay binuksan nya ang kanyang bag at pinakita sa akin ang simple pero sweet na gift nya. Hehehe. Ano yun? Eto ang mga pictures.













































































































Oh diba? Hong sweet! Hehehe. Kailangan ko daw muna buuin yung nakasulat bago ko makain! Hahaha. Sweet ni mahmine ko! Salamat po! At Belated Happy Valetine's ulit! Love you!




18 Nakiusyoso sa usapan:

ISTAMBAY said...

ang sweet eh hehehe..
belated happy balentayms parekoy

Kamila said...

wow inggit naman ako...

LhanLhan said...

heheh salamat kamila at istambay!

rainbow box said...

happy valentines sa inyong dalawa! =)

mhay19 said...

hihi.. nabuo mu! pwde mu ng kainan yan! yum! yum! belated happy valentines! labyu! ^_^

Ronster said...

wow parekoy! sweet naman...nakakainis. hahahaha

Nene said...

ang msasabi ko lng kuha Lhan,, WAFAK na WAFAK!! hahaha http://kimmysdailydigest.blogspot.com/2011/02/flowers-for-valentines-day.html

ABoyNamedXander said...

sweeet naman talaga

Bino said...

ang sweet nga ah hehehehe. :)

YanaH said...

eh di kayo na talaga!
kayo na talaga ang nilalanggam here there and everywhere..hihi

ang hirap talagang magcomment huhuhu sana maawa na sa akin at lagyan ng name/url ung comment section..

www.lifes-a-twitch.com

LhanLhan said...

@ron - hehehe.. salamat parekoy. wag ka maiinis hahaha.
@xander - salamat! hehe kuntsaba kita jan!
@nene- salamat nene!
@yanah - wahahahaha! sorry naman. hehehe

LhanLhan said...

@ bino - hehe salamat din parekoy!

LhanLhan said...

@mhay- thanks po! belated too! i Love you!

jasonhamster said...

naks lumalablife. kaswerte naman nyang labidabs mo hehhehe

kasweet bagay kayo ayeeeeee

padagdag pala lan nitong bagong site ko sa links mo, hehe http://jezonhamster.com

sana sa susunod na EB makasama ko sa inyo kaingget eh!

LhanLhan said...

added jason! hehe sige next time sama ka!

pusang kalye said...

talagang nakalinya yung mga langgam sa kasweetan ng post na to. hahaha. pero nacurious ako----hindi sa chocolate at sa bulaklak, bat pareho kayo jacket? hahaha

DEMIGOD WINZTON said...

CHEEZY ;)KASALAN NA!

Richard said...

wow! ang sweet. kakainggit naman. may nagbigay sa'kin ng chocolates pero walang ganyang drama. heheheh

http://www.richarddiongson.com

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review