Tuesday, February 8, 2011

What Makes Me Loud?

What makes me Loud? Eto yung pageexpress ko ng sarili ko sa blog ko, sa mga post ko. Dati I'm not feeling well na sa pagboblog. I even write a blog post which I express my frustrations in blogging. Pero nandun yung mga friends ko na tumulong sa akin sa pamamagitan ng mga comments nila at mga payo. That's the time I realize what the important role of blogging into my life. Express myself, know other people, make friends and let other people smile when they read my blog post every day. That's how I feel that I make my self loud! 


Dame ko ding blog na nagawa na before. Yung iba dun pinalitan ko sa sobrang pagnanais ko na makaisip ng unique at madaling tandaan na blog. Today I only manage my two blogs. One in full english blog and this one, my all tagalog blog. Actually ayoko talaga mag english dito eh kaya lang napilitan ako kasi baka di makasali sa Nuffnang kapag tagalog ang entry na ginawa kong to. 


Basta all I can say is I know I make my self Loud because of my Blogs!
























Ikaw? What makes you Loud?





4 Nakiusyoso sa usapan:

Bino said...

dami nagmemake loud sa kin eh hehehehe

ISTAMBAY said...

shout ahehehe.. thats good parekoy.. apir:)

Kamila said...

loud.... loud... parang feeling ko kadaldalan ko ang nagiging loud sa kin.

Jhiegzh said...

This Nuffnang contest, nakikiloud na rin ako d2 ^^

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review