Sunday, March 20, 2011

Anu Daw?

video 



Anu daw? Naiintindihan mo ba?  Kanina habng nasa office ako nakita ko yung isa kong kasamahan na tawa ng tawa. Nacurious ako syempre, pinuntahan ko agad sila at nakita ang pinapanood na ito. Ngek! Anu daw? wala akong naintindihan sa mga sinabi niya. Parang pati sya mismo naguluhan sa sasabihin nya at animo'y nabigla sa roll ng camera. Hahaha. Ang alam ko lang napatawa ako nito kaninang umaga sa work ko na nakaktamad. Linggo kasi, walang gaanong ginagawa at di busy so tawa mode na lang kanina kesa sa maburyong sa opisina.


Sige subukan nyong panuorin at pag may naintindihan kayo sabihin nyo sa akin ha? hehehehe.



3 Nakiusyoso sa usapan:

Kamila said...

hahahahha.. tagal na nito kuya Lhan ah.. hahahaha pero nakakatawa pa din.. niyahahaha...

empi said...

Hahaha. Ano daw?

Anciro said...

baguhan ba sya? kapamilya kasi ako kaya di ko sya napapansin hehehheeh.

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review