Wednesday, March 23, 2011

Ay Nagcrete Na Naman Ng Bagong Mga Blogs

Di naman ako talaga adik sa pagboblog di ba? Ewan ko ba, dati nafrufrustrate na kong magblog na ipinost ko pa rin dito. Pero ano? Eto ngayon at mayroon na namang ipinopromote na dalawang bagong blogs.


Hehehe, minsan kasi nakakagulo sa isang blog kapag halo halo ang mga naipopost mo. Yun bang wala talagang pinaka sentro yung blog mo. Blog diary, oo pwede na random post pero sa tingin ko dapat ko ng iseperate yung iba't ibang mga post na ginagawa ko. 


Ah basta, may bago kong dalawang blog at sana po ay maiadd ninyo sa inyong mga blog. Ayos lang po kung hindi, basta bisitahin nyo nalang sana pag may bagong post! Hahaha. O sya sya eto na ang mga links nila. Paadd na lang po ulit! Salamat!


Shooting Mode na puro imahe or mas maraming imahe na kuha ko ang inyong makikita.
Techno Matti na isang blog ko naman na nagpopost ng mga helpful tips at any related sa computers.

Paadd na lang!
Salamat!






3 Nakiusyoso sa usapan:

Bino said...

add ko mamaya. di ko pa maiadd ngayon eh .

Kamila said...

wow Kuya Lhan..busy ka pa niyan? hahaha may time ka pa gawa ng new blog ah

LhanLhan said...

hehehe. salamat po sa mag aadd!

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review