Wednesday, April 13, 2011

Excited Sa Pre Nup



















Hay, malapit na talaga ang araw ng paghuhukom hehehe. Syempre excited na sa nalalapit kong kasal pero may isa pang dapat pagdaanan. Ang pre nuptial namin ni mhay. Ewan ko pero halong kinakabahan at excited ang nararamdaman ko. Nandyan yung, anu kaya ang kalalabasan? Anung susuotin ko? Maganda sana ang view at ang itsura ko para di naman nakakhiyang ipakita.



Nag-iisip nga ko kung dapat ba kong umabsent sa friday eh. Pang gabi lang naman ako at ang phot shoot ay sa sabado ng umaga sa ganap ng alas nwebe. Hehehe. Haggard diba? Baka pipikit pikit ang mata ko pagdating ng sabado. 

Pero sana, sana talaga maging maganda ang kalalabasan. Gusto ko ding maexperience to kasi nag aaspire nga ko na maging photographer para alam ko na anu gagawin pag may ganitong customer. Anu daw? customer agad? ahahahha. 

Nahihiya man ako pero syempre ipopost ko yung mga yun dito sa aking notbuk pero matagal pa. Ayaw kasi ni bino na siya nalang photographer ko at pagpraktisan nya kami eh. Hahaha.

O cge cge share ko lang naman tong nararamdaman ko regarding dyan sa pre nup na yan. Sana maging maganda ang kalabasan ng lahat. Kahit di maganda itsura ko! Hahaha. Makukuha yan sa effects ng camera at sa effects ng photoshop! Hahaha.

9 Nakiusyoso sa usapan:

Leah said...

Weeehh!! Exciting! I so love weddings! Kung malapit lang sana ako, baka pwede rin akong pumunta sa wedding nyo... wedding crasher? hehehe...

Anyway, absent ka na lang sa Friday. Magmumukha kang pagod sa Saturday kung magwo-work ka pa. Dapat well-rested ka tlga before the day of your photoshoot. :)

Anyway, sige... post mo agad yung mga prenup pictures nyo ni future wifey. Sayang lang ano.. di ko sya na-meet nung anjan ako. huhu... Regards na lang kay Mhay.

Congratulations in advance! :)

Ronster said...

niiiiiiiiccce!!!!! congrats bro!!! hehehehehe

Bino said...

wow prenup na. habang papalapit angkasal, mas naeexcite ka na nyan. absent ka na sa friday para fresh ka sa prenup hehhee

Bino said...

absent na para fresh sa prenup :D

yahm18 said...

tamaaaa! ahihihi.. hindi nman importante kung anu kalalabasan nun, ang importante khit anu pang kalabasan nun, MAHAL pa rin kita.. ayiiieeee!

LhanLhan said...

heheh salamat salamat! thanks mahmine! Mahal din pu kita! mwahhh!

empi said...

Congrats sa inyo in advance! :)

Axl Powerhouse Production Inc, said...

yun oh.. congrats sau :D

LordCM said...

wow! congrats naman :)

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review