Monday, April 25, 2011

Touch Naman Ako

Kanina habang naglalaro ko sa aking laptop ay may narecieved akong isang text kay Mhay. Sabi nya may bago daw syang post at sana matouch naman ako dito. Inisip ko isang blog post na nakakatouch ang ginawa nya. Sabi ko "cge po mea basahin ko".

So natapos ang nilalaro ko at dali daling binuksan ang blog ni Mhay at nabasa ko ito. Noong una kala ko tungkol sa pagbobonding nilang magbebest friend kahapon lang ito. Pero natouch ako ng makita ko sa huli ang picture na ito.





















Nakasulat kasi dito ang pamilya nya, mga kabigan at ang buong pangalan ko. Pumunta kasi si sa Bonifacio High Street dito malapit sa may Market Market para mag bonding, at tyempo lenten season ay may makikitang mga stations of the cross. At sa bandang huli ay may isang room na madilim at pagdating mo sa may bandang dulo ay may ballpen at papel. Nakasaad doon na isulat ang mga taong natouch ka in a special way at ipost ito sa pader.

Nakaktuwang malaman na natouch ko din pala ang mahamine ko (Mhay). Feel so spiring naman marinig ito mula sa kanya na kahit pala pasaway ako minsan ay na appreciate din pala nya ako.

Thanks Mahmine, my soon to be wife! Love you! ^^







10 Nakiusyoso sa usapan:

Leah said...

Awww... sweetness!!! Again, good luck and congratulations to the both of you. :)

arvin bautista said...

kilig! hehehe

Bino

MOKS™ said...

sweet naman ng fiance mo lhan...kakatuwa pareho pala kayong blogger...advance best wishes..

empi said...

Sweet naman!

Axl Powerhouse Production Inc, said...

ooh ang sweet naman :))

yahm18 said...

uu mahmine kahit pasaway ka.. love pa din kita.. hihi.. :D

LhanLhan said...

heheh salamat po sa lahat ng nagcomment! oo moks pareho kaming blogger ^^

isp101 said...

@LhanLhan -Nice! Ang sweet naman! Post din kayo picts after ng wedding ha?! God bless! =)

Mary said...

Oo nga. She's sweet. What's her blog? Pwede bang malaman?

http://www.celestialrose.info/

LhanLhan said...

@mary - eto po - http://diaryofsimplelife.blogspot.com/

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review