Thursday, May 19, 2011

Patikim Na Mga Pics Ng Wedding Ko ^^



































At dahil dyan, heto ang ilang pics ng araw ng kasal ko. Hindi pa naman lahat kasi inaayos pa yung iba. Inaantay ko kasi yung sa official photographer namin. Etong mga to, pictures lang to ng mga malilikot ang kamay na mga kasamahan ko sa trabaho. Syempre kasama yung iba sa entourage kaya hayun, parang may press conference sa simbahan.


Di pa man naguumpisa parang nanlalabo na ang mata ko sa mga flash ng mga camera. Syempre poise pa rin kahit na nanlalabo na ang mga mata. Wedding day ko ata to. hahaha. Yung kwento ng wedding ko next time na. natuwa lang ako sa tatlong picture na to ng mga kasamahan ko. 







































Ooops! tapos na ang kasalan nyan ha, pinawedto lang kami ng photographer dyan. Baka kasi isipin nyo atat na ko. Hahaha.




































At eto ang pinaka malupit! ahahaha. Bakbakan na! Tapos na ang wedding eh! ahahaha. Bakbakan na para sa picture ibig kong sabihin, baka kasi kung anu pa isipin nyo! hahaahaha... 



O cge cge, next time promise puro pics na mas marami na. Sa ngayon heto muna. hahaha..


Salamat sa laaht ng mga bumati! ^^


8 Nakiusyoso sa usapan:

arvin bautista said...

congrats uli :D kakailanganin ko yan for interview hehehe

Bino

Jae Gibbs said...

Congrats. :D

Hi I'm ROY said...

Congratulations and Best Wishes.

Wish you luck all the best in years...

MOKS™ said...

Congrats pare...Best Wishes sa inyong dalawa.

Ronster said...

wohoo!!!!

empi said...

woot woot

:D

Kench Alegado said...

WOW isang malaking CONGRATULATIONS!

isp101 said...

MABUHAY ANG BAGONG KASAL!!! Congratz po! =)

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review