Friday, October 7, 2011

Ang Kwento Ni DOTA laban kay GF

Minsan ko nang naikwento ko dito sa aking notbuk ang DOTA. Na kung pano naging magkaaway na mortal ang DOTA at GF. Natawa ka ba? Nakarelate? Ewan ko, sa akin kasi di naging hadlang ang DOTA na to sa karelasyon ko. Tignan mo sa ngayon nagdoDOTA pa rin ako kahit may asawa na ko. Time management lang naman kasi yan eh. May tamang oras, may tamang panahon at timing para dito. Alamin kung ano ang mas importante. Alamin kung anu ang mas matimbang.

Kaya heto, may may mga katanungan na namang ibabato sa inyo mga parekoy. Kayo na ang sumagot.

Si Dota Nagiisa lang sa Mundo,
Si GF napakarami nyan..

Si GF iiwanan ka din nyan,
Si Dota hindi.
...
Si GF nagagalit pag NagdoDota ka,
Si Dota hindi nagagalit pag nag-GF ka.

Si Dota bente pesos lang ok na,
Si GF baka 200pesos kulang pa..

Pag nakakita ka ng ibang Hero
di nagagalit si Dota,
pero pag nakakita ka ng ibang Babae nagagalit si GF.

Si GF pag iniwan mo mahirap ng balikan,
Si Dota pag iniwan mo handa ka paren tanggapin..

Ano
Mas gusto mo?

--Dota o GF?


Ano? Nasagot mo na ba?

1 Nakiusyoso sa usapan:

Bino said...

kasi naman hindi tao si dota, wlang feelings tulad ng babae. kaya sa gf pa rin ako

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review