Monday, November 7, 2011

Pa Link Ulit Mga Ka-Blog!

Ipagpaumanhin nyo po sana na sa di sinasadyang pagkakataon ay aking naburo ang listahan ng mga blog links ko.

Ewan ko ba nagbago kasi ako ng template at hanggang sa ngayon ay hindi ko pa rin natatapos ang header ko. hahaha.

Sa mga nakalink sa akin dati na wala pa sa link ko sa side bar, maari po lamang na magkumento dito at ilagay ang inyong mga links para maisama ko.


Maraming salamat at pasensya na ulit.

6 Nakiusyoso sa usapan:

Axl Powerhouse Production Inc. said...

palink up....

www.axlppi.com

IAMJOROSS said...

Joross po sa Definitely ME!

http://iamjoross.blogspot.com

salamat po :))

Bino said...

eh di eto: www.damuhan.com :D

LhanLhan said...

!bino - pasaway ka. nakalink k na heheheh!

f e R r y j H o i said...

ako din :)

www.ferryzwill.com

>> kung ano ano kasing ginagawa sa header, ayan!!!
amf -->> musta na si Cess ♥

LhanLhan said...

@ferry - hahahaha. kasi malikot ang kamay eh! hahahah! ayun ok naman sya ^^

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review