Tuesday, November 22, 2011

Tulong, Tulong Po!

Noong nakaraang linggo nagposts ako ng gender ng baby ko pero binitin ko kayo sa kung ano talaga ang sagot. May mga nagsabing girl, meron din namang boy at ang pinaka malupit ay may nagsabing baka kambal din daw.


Hahaha. Natawa ko sa mga nagcomment pero syempre inaabanagan ko ang mga comment nyo na nabitin kayo sa post ko.


Kaya, heto na. Sasabihin ko na. Excited na nga kong ipaalam sa lahat eh. 


Na ang aming first baby...


Ay isang.. 


Baby...


GIRL!


Yup, you read it right. Isang girl ang panganay ko (panganay kasi alam ko may susunod pa hahaha). Sabi nila pag girl daw ang panganay eh chickboy ang tatay? Totoo ba un?


Ayun, napatunayan kong mali sila, kasi di naman ako chickboy hahaha. Di ba Mhay? Hahaha.


At ngayon sa ikalawang pagkakataon, hihingi na naman ako ng isang pabor sa inyong lahat ng napadaan dito sa blog ko at nakibasa.


Pa-Suggest naman ng magandang name sa aking baby girl. Any suggestion of the name will be appreciated. Nakakahiya kasi wala naman akong pangpapremnyo. Pangako sa susunod meron na. Hahaha. Maraming Salamat na lamang po munaang maigaganti ko.


Eto ang aming kumpletong pangalan na pwedeng pagkuhanan. Kung paghahaluin nyo lang naman. At kung  may naisip lang kayo out of the blue is mas magiging ok pa rin.

Rholand Fullante Matias - May Badaguas Factor-Matias


As much as gusto rin sana namin ay letter "R" or "M" nagsisimula. ^^


Muli Maraming Salamat po!

3 Nakiusyoso sa usapan:

Bino said...

ung daughter ko kasi, nanay nya ang nagbigay ng name eh. hehehe senxa na parekoy. di me magaling dyan :D

empi said...

Maria Rholanda! :D

♥h♥ ♥a♥ ♥n♥ ♥a♥ said...

Rhoda May! ;)

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review