Sunday, December 4, 2011

Ang Aking Mga Nominado sa TABA Awards




















Oo, tama ka nang nababasa, nagbabalik na naman ang taunang The Annual Kalsada Blog Awards or TABA sa pag-oorganisa ni kaibigang Zyra.

Hmmm,  noong nakaraang taon eh natuwa naman ako kasi ako daw ang nagwagi sa Most Active Blogger para sa Blog Category. Ewan ko nga ba, basta sinipag ako noon eh. Hahaha. Pero ngayon medyo tinamad kaya alam ko para sa iba naman tong titulo na ito. 


Kaya naman bago pa ang lahat ay narito na rin ang aking mga nominado para sa nasabing patimpalak:


Most Active Blogger of the Year (Blog Category) - Syempre wala ng iba kundi itong si Bino ng Damuhan na. Nasawata ko kasi sa kanya ang titulo nito last year. Ewan ko nga ba dito bakit ako ang pinapaboto nya. Malamang wala daw kasi pang premyo dati at ngayon mukhang pinagipunan na ni Zyra ang papremyo. Hahaha. Kelangan ko pa bang sabihin bakit sya ang Most Active? Sige magbasa ka na lang ng mga blogs nya. Hahaha..

Best English Blogger of the Year - Si Leah rin ng IamSuperLeah. Bakit? Syempre Friend ko yan. Kahit 1 time pa lang nagkita ^^

Pinakafashionistang Blogger of the Year - si Karen  ng Karenade

Photoblogger of the Year - Xander naman  ng A Boy Named Xander. Last year Master Pogi yan ^^ hehehe..

Pinaka-bibong Blogger of the Year - si Tolits ng The Backpack man

Best Blog Design - si Jhiegzh ng Opinyoneyted

Most Promising Blogger -  Si Hanah ng  Notebook ni Hanah.

At yan sila, hehehe. konti lang yung category kaya yan lang ang nainominate ko. Sana manalo sila. ^^


 

9 Nakiusyoso sa usapan:

Leah said...

aww. maraming salamat sa pagnonimate, Lhan. Uu nga eh, once lang tayo nagkita.. sige lang. One day, someday, kitakits ulet.. and this time, sana kasama na si Mhay at ang baby. :D

Again.. thank you! :)

~ JaY RuLEZ ~ said...

goodluck sa iyong mga nominado!:)

♥ hana banana ♥ said...

thanks muchow lhan!!! ^_^ sana nga manalo me!

Bino said...

ang haba ng intro sa most active!hahahah. thanks parekoy :)

LhanLhan said...

hahaha. syempre parekoy ikaw talga iboboto ko jan! hahaha..

Xander said...

wow lhan salamat sa pag nominate sa akin...na touch naman ako.. ahehehe

Trendy Karen said...

Thank you sa nomination, Lhan. :)

adodcespresso.com said...

Ayun, salamat po sa pagsuporta kuya hihihi
Gud lak sa buhay tatay (lapit na yey!)

Hihihi
Noted na po ang nominations
See you soon :D

LhanLhan said...

@xander - WElcome pre!
@karen - welcome din Karen!
@Leah - hehhe. walng anuman!
@zyra - syempre support! ^^

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review