Wednesday, December 21, 2011

Cocomban

Anak: Tay , penge ng pera. May project kami. Bibili ako
ng “cocomban”.



 





Tatay: Ano ka ba naman. Hanggang ngayon “cocomban” pa rin ang tawag mo!
 






Anak: Ano po ba ang tama tay?

 






Tatay: Bomb paper!







Ay sus! Sakit mo sa ulo tay!

5 Nakiusyoso sa usapan:

Bino said...

potah ngayon ko lang to nabasa! hahahah

Kol Me Empi said...

wow! baka sasabog ang papel na yan. Lol

mommy-razz said...

bwahahaha!

rona said...

hahaha!! yan na yan din ang tawag ko noon sa kokomban. jusko, grade six ko na naiayos pagsabi ng salitang yan.

Hahaha! Panalo ang bomb paper!!!!

jhengpot said...

hahaha! kala ko coupon band sasabihin! hahaha

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review