Wednesday, February 15, 2012

Ang Pagdating

Hindi ito kanta, Isang Linggo na ang ibig kong sabihin ay malapit ko na syang makita. Malapit na kitang mahawakan.


Naeexcite nako sayo. Oo nga't ang iyong pagdating ay isang malaking responsibilidad. Ngunit alam ko na isang buka lamang ng iyong bibig ay pawi na ang lahat.


Pagod, puyat ang nalalapit ko ng maranasan. Sabi nga nila ay magpataba na ako hanggat wala ka pa. Dahil sa pagdating mo, lahat ng taba ko ay magagamit ko na. 


Dumating ka na, naeexcite na ako talaga. Pangakong sayong pagdating, lahat ng pagmamahal ko ay iyong makakamtan.


Iiwan ko na ang iba at sayo na magpapakasawa. Sa pagbitbit ko sayo, nawa'y ikaw ay matuwa. At sa oras na dumarating lahat kami'y naiinip na. 


Si lolo at lola, si mommy at ako ay naghihintay na.


Lalabas na ang aking supling,


Isigaw sa buong mundo, darating na ang baby kong si Yssabela.

5 Nakiusyoso sa usapan:

Bino said...

congrats in advance pre

f e R r y j H o i said...

wow!!! excited narin po si Tita Ferry para sayo baby!! twilight!! hehehe

>> good luck kay Cess Lhanpots.. please extend my regards.. i'll include her in my prayers :)

Superjaid said...

congrats! pictures ni yssabela kapag lumabas na siya ah. =D

palakanton said...

I also experienced this one..
excited, chill-out, natutulala, balisa mixed emotion but all is worth it when u heard the first cry of ur newborn baby...
gudluck & godbless

yahm18 said...

ayiiiieee! sobrang excited na taung lahat!

sana dumating na xa dis week gusto ku na xang mayakap! hihi..

>>hi ferry! thank you so much! mwah! :)

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review