Wednesday, July 10, 2013

Pa LIKE and pa Follow lang po mga guys
















Di ko naman plano na maging isang Property Sales Agent noong una, pero simula ng makakuha kami ng wifey ko bahay dito eh na-engganyo na akong magbenta ng bahay at lupa.

Sa isang salita, Real Property Sales agent ang bagong part time career na sinusubukan ko ngayon. Sa Lancaster New City sa Alapan, Imus Cavite ang location nito.

Malaki ang Lancaster, nasasakop nito ang tatlong lugar sa Cavite, ang Imus, Kawit at Gen. Trias. Kaya ang mga binebentang lupa't bahay rito ay napakarami. 

Noong unang pumunta pa ko noong March eh napakaraming property pa ang binebenta at sa halos apat na buwan ay napakarami pa rin nito dahilan kung kaya't pa expand sila ng pa expand ng property.

Sa una nagtanong lang ako kung malaki ang kita, hanggang sa naging interesado na ako at sa ngayon ay nakabenta na ako ng 2 property. 

Gumawa na rin ako ng sariling Facebook Fan Page na CaviteHomeInvestments at twitter account na @Cavite_Homes na aking hinihiling sana na inyong iLIKE ang page sa Facebook at i-Follow sa twitter  mga kaibigan.

Sa maliit na pamamaraan nyong ito ay napalaki na rin ang maitutulong nito sa akin. Muli sa aking mga kaibigan, kamag anak at sa lahat, pa LIKE lang po ang pa-Follow.

Salamat po!




0 Nakiusyoso sa usapan:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | WordPress Themes Review